Khắc laser kim loại là một công nghệ tiên tiến và chính xác, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp từ sản xuất linh kiện điện tử, y tế đến trang sức và nghệ thuật.

Tại sao khắc laser kim loại lại được sử dụng rộng rãi như vậy? Hãy cùng tìm hiểu các ưu điểm của khắc laser để hiểu thêm về loại công nghệ này.

Khắc laser kim loại là gì

Khắc laser kim loại là quá trình sử dụng tia laser để tạo ra các mẫu, chữ hoặc hình ảnh trên bề mặt kim loại. Quá trình này được thực hiện bằng cách sử dụng một chùm tia laser mạnh mẽ để làm nóng và bốc hơi một phần của bề mặt kim loại, tạo ra các rãnh hoặc vết khắc.

Khắc laser kim loại Đà Nẵng

Các ưu điểm của khắc laser kim loại Đà Nẵng

Độ chính xác cao

Tia laser có thể tạo ra các chi tiết rất nhỏ và phức tạp với độ chính xác cao. Đáp ứng được tất cả yêu cầu của khách hàng.

Tốc độ nhanh

Khắc laser kim loại có thể hoàn thành nhanh chóng bằng cách điều chỉnh và cài đặt phần mềm trên máy tính khi đã kết nối với máy laser và sau đó sẽ do máy tự động làm việc giúp tăng năng suất và tiết kiệm thời gian sản xuất.

Độ bền cao

Các vết khắc laser kim loại thường rất bền và không dễ bị mài mòn hoặc phai màu theo thời gian, đảm bảo tính lâu dài và độ tin cậy.

Đa dạng về chất liệu và tính thẩm mỹ

Có thể khắc trên nhiều loại kim loại khác nhau như thép, nhôm, đồng, vàng, bạc, và nhiều kim loại khác. Đảm bảo tạo nên những chi tiết sắc nét, đẹp mắt và tinh xảo nhất,tránh gây lãng phí nguyên liệu.

Ứng dụng của khắc laser kim loại Đà Nẵng

Ứng dụng của khắc laser kim loại Đà Nẵng rất đa dạng, từ việc tạo nhãn mác, logo, số sê-ri đến trang trí các sản phẩm kim loại trong ngành công nghiệp, y tế, ô tô và nhiều lĩnh vực khác. Để biết thêm về dịch vụ hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới:

KHẮC LASER ADOR
097 972 3464 80A
Lê Đình Dương, Hải Châu, Đà Nẵng

Contact Me on Zalo
Call Now Button