Bạn có muốn ngôi nhà của mình luôn được dễ dàng nhận ra ngay cả trong đêm tối? Bạn có muốn đảm bảo rằng ngôi nhà của mình luôn thu hút ánh nhìn và gây ấn tượng với mọi người? Biển số nhà phản quang ADOR chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn!

Lợi ích của biển số nhà phản quang ADOR

Biển Số Nhà Phản Quang ADOR

Hiển thị rõ ràng trong bóng tối

Nhờ lớp phản quang chất lượng cao, biển số nhà của bạn sẽ phát sáng nhẹ nhàng khi có ánh sáng chiếu vào, giúp người đi đường, bạn bè hoặc các dịch vụ giao hàng dễ dàng tìm thấy nhà bạn ngay cả khi trời tối.

Chất liệu bền bỉ

Biển số nhà phản quang được làm từ chất liệu nhựa hoặc kim loại cao cấp, không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, từ mưa nắng đến bụi bẩn.

An toàn cho gia đình

Biển số phản quang giúp tăng cường an toàn, đặc biệt là trong các khu vực ít ánh sáng. Người qua lại sẽ dễ dàng nhận ra số nhà của bạn, giảm thiểu nguy cơ va chạm hoặc nhầm lẫn.

Phong cách hiện đại

Với thiết kế tinh tế và chắc chắn biển số nhà phản quang ADOR không chỉ là một công cụ nhận diện mà còn là một điểm nhấn thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể lựa chọn màu sắc và nội dung thiết kế lên biển khác nhau để phù hợp với phong cách tổng thể của ngôi nhà.

Tại sao nên chọn biển số nhà phản quang của ADOR?

Chất lượng vượt trội

ADOR sử dụng vật liệu phản quang tốt nhất, đảm bảo biển số nhà của bạn luôn giữ được độ sáng và bền màu theo thời gian. Ngoài ra, mica là chất liệu có độ bền cao, chịu nhiệt tốt và không thấm nước rất thích hợp dùng cho ngoài trời.

Dịch vụ tận tâm

Đội ngũ của ADOR sẵn sàng tư vấn và thiết kế theo yêu cầu của bạn. Biển số nhà được hỗ trợ:
– Khắc tên doanh nghiệp và năm thành lập / tên chủ nhà và năm xây dựng
– Thiết kế nội dung trên bảng

Các mẫu và giá cả của biển số nhà ADOR Đà Nẵng

Các Mẫu Biển Số Nhà Phản Quang

ADOR mang đến sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, phù hợp với mọi gia đình:

– Biển số nhà mica 2mm | Không phản quang | Kích thước 22x22cm: 180.000/biển.

– Biển số nhà mica 4mm | Phản quang | Kích thước 22x22cm: 280.000/biển.

– Biển số nhà mica 2 lớp 5mm + 2mm | Phản quang | Kích thước 30x30cm: 520.000/biển.

– Biển số nhà hợp kim nhôm + mica | Không phản quang | Kích thước 30x30cm: 850.000/biển.

Trong bối cảnh hiện đại, khi việc tìm kiếm địa chỉ qua các ứng dụng bản đồ trở nên phổ biến, biển số nhà vẫn giữ vai trò không thể thay thế trong việc xác định địa điểm trực tiếp và nhanh chóng. Hãy trang bị biển số nhà phản quang ADOR để tô điểm thêm căn nhà nhỏ của bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ tại ĐÂY.

KHẮC LASER ADOR
097 972 3464 80A
Lê Đình Dương, Hải Châu, Đà Nẵng

Contact Me on Zalo
Call Now Button